lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

'Repair U': งานซ่อมแซมตัวถังอัตโนมัติมิควรรวบยอดอาบันยางที่มีพระชนมพรรษามีอายุพร้อมกับโกน

flawlessroute79
flawlessroute79 (Guest)
IP: 13.115.40.x
2 เดือนที่ผ่านมา

ในฐานะที่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ลูบไล้กับถ.ยางหมายถึง 1C;1 ระบบความปลอดภัย 1D;ในหลักสูตร I-CAR พร้อมด้วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ Josh McFarlin กล่าวตราบใดเดือนถิ่นแล้ว 19; s 1C; Repair University Live.1D;

นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ช่างซ่อมลูกค้าพร้อมทั้ง บริษัท การันตีรู้ยางที่เกี่ยวข้องดียิ่ง 14;และแย่ที่สุด 14;ปฏิบัติหัวข้อที่ระบุในการประกาศในวันที่ 23 มกราคมเกี่ยวกับงานระงับยานพาหนะ

1C ไม่มีอะไรสำคัญที่สำคัญ 1D;ถ้ายางไม่ดี McFarlin กล่าวในการจัดแสดง Collision Hub

การบริหารความปลอดภัยในการจราจรทางหลวงแห่งชาติมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับยางจำนวน 719 รายพร้อมด้วยการบาดเจ็บที่เกิดจากความผิดพลาด 19,446 รายถิ่นเกี่ยวข้องพร้อมด้วยยางรัดเกิดขึ้นในปี 2015

พระชนมพรรษายาง

ขั้นตอนง่ายๆเพียงอย่างเดียวคือการตรวจสอบวันที่เกิดยางที่คาดหวังเก่าจัดตั้งบนยานพาหนะของลูกค้าตาม Larry Montanez เจ้าของร่วมของ P & amp; L Consultants บริษัท Tire Uniform Quality Guide ขยายความว่าจตุหลักสุดท้ายของหมายเลขประจำยาง DOT ของยาง 19 ระบุถึงสัปดาห์พร้อมด้วยปีถิ่นผลิตยาง(ตัวอย่างเช่น 5217 จะหมายอาบันสัปดาห์ทีหลังของปีพ. ศ. 2560)

คุณเปล่าต้องการยางนั่งอยู่มานานกว่าสามปีปีที่พวกเขาสามารถภินท์ลง Montanez กล่าว NHTSA อีกทั้งเตือนผู้ซื้อกับ 1C ดังกล่าวยางรัด aging1D; 14 การปรากฏแหล่งอาจหาญจะพบหาได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อยางอะไหล่พร้อมทั้งยางในภาคล่างของดวงอาทิตย์เข็มขัดรัฐ 14 พร้อมด้วยกำหนดว่าบางผู้ผลิตยางรถต้องการเปลี่ยนยางรัดทั้งหมดหลังหลังจากพระชนมพรรษา 6-10 ปี

ดูเหมือนว่าร้านค้าต้องการตรวจสอบ TIN บนยางที่ผู้จัดจัดจำหน่ายระบุว่าเป็นข้อจำกัดของ supplier19 (เช่นแสงแดด,ความร้อนและการเก็บรักษาตาม NHTSA) และข้อมูลจำเพาะเครื่องใช้ผู้ผลิต OEM หรือยาง

1C คุณต้องการระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งว่า 1D;Montanez กล่าวว่ายางชันษาเขายกนิ้วให้ยางสวมใส่ที่แล้วเวลาอันสมควรและ & # xA0 เรื่องราว KCTV ปี 2013 นี้จะอธิบายเกี่ยวกับคดียางรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จหลังจากการเสียชีวิต 18 ปี

<iframe src = "https: //www.youtube.com/embed/pJQh3sdGsJU? ecver = 2 "width =" 641 "height =" 360 "class =" "> </iframe>

ความลึกเครื่องใช้ดอกยาง

ซีอีโอของ Collision Hub Kristen Felder ตั้งข้อสังเกตว่าร้านค้าซ่อมบางแห่งโปร่งบางแห่งอาจสัมผัสถามโดยผู้ให้บริการถึงยางเกรดพร้อมกับความลึกเครื่องใช้ดอกยางพร้อมทั้งเธอถามว่าคุณสามารถใช้อัฐเพื่ออารามดอกยางได้หรือมิ

1C เป็นมืออาชีพ 26 เราสมควรจะใช้เครื่องมือระดับกรอาชีพ 1D;ผู้คุมระบบการเพิ่มประสิทธิภาพของฐานข่าว Danny Gredinberg อื้นMontanez ชี้ให้เห็นถึงความเรียบง่ายในการคำนวณลู่คณิตศาสตร์พร้อมทั้งเฟลเดอร์ตั้งข้อสังเกตว่าเรื่องตกลง DRP บางข้อได้มารับคำสั่งให้หยั่งเฉพาะ

ผู้ผลิตยางบางรายไม่ให้ความลุ่มลึกของดอกยางสูงมากเท่ากัน McFarlin กล่าวและ Montanez กล่าวว่า 10 /32 นิ้วหรือ 11/32 เป็นยางทั่วไปในยางใหม่โดยปกติรัฐจะเรียกร้องสละมีงานทิ้งยางไว้เมื่อถึงพื้นกระยางถิ่นมีกรณีกว้างถึง 2/32 นิ้วตามที่ Montanez

การขนย้ายถิ่นหรือกล้อนนกยาง >

ร้านค้าควรตระหนักบรรลุสิ่งของที่เฟลเดอร์กล่าวว่าดูเหมือนจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ในการโกนพระมัสสุยาง

1C; We19; ได้ยินเกี่ยวเข้ากับเรื่องนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ 1D;เธอกราบทูล

โดยทั่วๆ ไปเอ็งมิควรจะทำอย่างนั้น

Montanez อื้นว่าเทคนิคนี้พัวพันล้วนๆพร้อมทั้งยืดแข่งขันบนแทร็กนอกถนนสายหลักของสหรัฐฯ 14 เท่านั้นไม่ใช่สิ่งที่ควรทำในเชิงการซื้อขายหรือยานพาหนะข้าวของเครื่องใช้ผู้บริโภค

ข้อเสนอชี้แนะของผู้ผลิตยางอาจต้องการยางคู่หรือแม้กระทั่งทั้งจัตุชิ้นจะถูกสนองที่ด้วยปัญหาที่มีส่วนกับล้อเดียว Montanez กล่าวFelder กล่าวว่าสำหรับผู้บริโภคอาจเป็นเรื่องแปลกใจแหล่งวิธีการการซ่อมแซมของผู้ผลิตกำหนดทั้งสี่ยาง 14;ไม่ใช่แค่ 14;ถูกแทนที่นำไปสู่ร้านค้าค้าที่ให้บริการตัดยางแต่นี่เป็นท่าทางที่ไม่ดีเหตุด้วยช่างซ่อมเธอสนทนา

1C ความถูกต้องตามกฎหมายของเรื่องนั้นไม่น้อยดีเลยล่ะ 1D;เธอบอกว่า

It19 ไม่เกี่ยวข้องถ้าผู้ประกันตนต้องการการโยกย้ายอยากรับประกันยาง Felder กล่าว

1C; That19 ไม่ใช่ปัญหา 1D;เธอพูด.การรับประกันของผู้ผลิตยาง 19 อาจเป็นโมฆะ(ตัวอย่างเช่นคู่มือการรับประกันยางของ Ford19 ในปีพ. ศ. 2560 สำหรับกรรมสิทธิ์ซึ่งมีการพาดพิงถึงปัจจัยต่างๆเช่น 1C regrooved1D ยางหรือยางที่ได้รับ 1C การกำจัดวัสดุ 1D ในการประกาศว่าไม่ครอบคลุมถึงอะไร)

18; U19 ซ่อม: ตรวจสอบการหยุดยั้งหลังงานชนสกัดกั้นทั่วครั้งความเสียหายไม่ชัดเจนเรียบไป

<iframe> src = "http://www.repairerdrivennews.com/2018/02/20/repair-u-check-suspension-after-Every-collision- ความเสียหายที่เกิดจากการรับประกันสามารถใส่ยานพาหนะได้

ร้านยาง

Montanez แนะนำให้ช่างซ่อมบำรุงเผชิญหน้ากับลูกค้ารายดังกล่าว1C ส่งลงบล็อก 1.D;และ กงสี ประกันภัย 14;สามัญชนที่สาม 14;ไม่สามารถบอกได้ล่วงเลยว่าจะทำอย่างไรกับยางรถยนต์ของผู้ซื้อภูกล่าว


Felder กล่าวว่า 1C มันไม่ใช่ความคิดที่ดี 1D;เพื่อโกนยางพร้อมทั้งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผู้ถือกรมธรรม์เป็นหนี้หรือไม่เป็นไปตามนโยบายและ Montanez กล่าวว่าหมายถึงทางลงคะแนนสำหรับงานซื้อรถยนต์คันดังกล่าวพร้อมกับทางวิ่งเลือกตั้งของผู้ขนส่ง 19

เมื่อกลุ่มผู้เชี่ยวชาญได้รับการติดต่อจากการสาธิตเกี่ยวกับยางโกน 1C ทุกคนเดือดดาลขึ้นในเสียงหัวเราะ 1D;ที่คิดตาม Felder.

คุณชนะอย่าง 19; t เป็น 1C เพียง one1D;ปฏิเสธที่จะโกนยาง

McFarlin กล่าวว่า Automotive Maintenance Repair Association ซึ่งมือเก๋าด้านการกล้าทำมาตรฐานการสื่อสารการตรวจสอบชุดตรวจสอบว่าผู้ให้บริการข้างยานยนต์ควรติดต่อสื่อสารสิ่งของที่พบในงานทดสอบกับผู้ซื้อเส้นผ่านศูนย์กลางแตกต่างสกัดกั้นมากเกินไป 1D;ล้อสี่ล้อรถหรือล้อขับเคลื่อนทุกล้อ

1C ความแตกต่างของเส้นฟันศูนย์กลางที่มากมายเกินไปคะเนถึงตาม AMRA

นั่นหมายความว่ากลศาสตร์รวมหมดเมืองควรบอกให้ทราบลูกค้าว่าการเปลี่ยนยางดังกล่าวหมายถึง 1C ต้องชดใช้ 1D ไม่ใช่เพียง 1C แนะนำ 1D ตาม AMRA

1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม99,986 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด51,908 ครั้ง
เปิดร้าน7 มิ.ย. 2559
ร้านค้าอัพเดท23 พ.ค. 2561

CONTACT US

0814244334

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านViva Playz คอกกั้นเด็ก คอกกันกระแทก เบาะรองคลานเด็ก ที่นอนเด็ก
Viva Playz คอกกั้นเด็ก คอกกันกระแทก เบาะรองคลานเด็ก ที่นอนเด็ก
Viva Playz เราคือ ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย คอกกั้นเด็ก คอกกันกระแทก เบาะรองคลานเด็ก เบาะรองนอนเด็ก ที่นอนเด็ก เบาะรองพื้น แบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์ในวงการที่นอน ยาวนานกว่า 30 ปี ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคอกเด็กให้มีคุณภาพ ในราคาที่คุณแม่ประทับใจ จนต้องยิ้ม และไม่เพียงแค่นั้น เรายังเลือกใช้วัสดุทำคอกกันกระแทกเด็ก คุณภาพสูง ที่มีความทนทาน แข็งแรง ผลิตจากไม้ชั้นดี หุ้มบุด้วยฟองน้ำนุ่มหนา ห่อด้วยหนังเทียม ทำให้เช็ดทำความสะอาดง่าย ไม่ยุ่งยาก หมดห่วงเรื่องขจัดคราบสกปรกไปได้เลย และด้วยการออกแบบของ Viva Playz ที่เรามุ่งเน้น เรื่องความปลอดภัยของเจ้าตัวน้อยเป็นสำคัญ คอกกั้นเด็กของเราจึงไม่มีเหลี่ยมคม ที่เป็นอันตราย แม้แต่จุดเดียว ทำให้คุณพ่อ คุณแม่มั่นใจได้ 100% ว่าลูกน้อยจะไม่เกิดอันตรายอย่างแน่นอน เบาะรองกระชับเท้าเหมาะสำหรับฝึกคลาน ฝึกเดิน ลูกน้อยจะกลิ้ง คลาน วิ่ง ก็ไม่มีปัญหา และที่พิเศษสุดๆ คือความทนทานที่สามารถรองรับการกระแทกได้ดีเยี่ยม ผู้ใหญ่สามารถเข้าไปนั่งเล่น พิงได้สบายๆ เล่นสนุกกับเจ้าตัวน้อย ให้ยิ้มร่าได้ทั้งวัน
เบอร์โทร : 0814244334
อีเมล : bozpie@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก