ในฐานะที่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ลูบไล้กับถ.ยางหมายถึง 1C;1 ระบบความปลอดภัย 1D;ในหลักสูตร I-CAR พร้อมด้วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ Josh McFarlin กล่าวตราบใดเดือนถิ่นแล้ว 19; s 1C; Repair University Live.1D;
นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ช่างซ่อมลูกค้าพร้อมทั้ง บริษัท การันตีรู้ยางที่เกี่ยวข้องดียิ่ง 14;และแย่ที่สุด 14;ปฏิบัติหัวข้อที่ระบุในการประกาศในวันที่ 23 มกราคมเกี่ยวกับงานระงับยานพาหนะ
1C ไม่มีอะไรสำคัญที่สำคัญ 1D;ถ้ายางไม่ดี McFarlin กล่าวในการจัดแสดง Collision Hub
การบริหารความปลอดภัยในการจราจรทางหลวงแห่งชาติมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับยางจำนวน 719 รายพร้อมด้วยการบาดเจ็บที่เกิดจากความผิดพลาด 19,446 รายถิ่นเกี่ยวข้องพร้อมด้วยยางรัดเกิดขึ้นในปี 2015
ขั้นตอนง่ายๆเพียงอย่างเดียวคือการตรวจสอบวันที่เกิดยางที่คาดหวังเก่าจัดตั้งบนยานพาหนะของลูกค้าตาม Larry Montanez เจ้าของร่วมของ P & amp; L Consultants บริษัท Tire Uniform Quality Guide ขยายความว่าจตุหลักสุดท้ายของหมายเลขประจำยาง DOT ของยาง 19 ระบุถึงสัปดาห์พร้อมด้วยปีถิ่นผลิตยาง(ตัวอย่างเช่น 5217 จะหมายอาบันสัปดาห์ทีหลังของปีพ. ศ. 2560)
คุณเปล่าต้องการยางนั่งอยู่มานานกว่าสามปีปีที่พวกเขาสามารถภินท์ลง Montanez กล่าว NHTSA อีกทั้งเตือนผู้ซื้อกับ 1C ดังกล่าวยางรัด aging1D; 14 การปรากฏแหล่งอาจหาญจะพบหาได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อยางอะไหล่พร้อมทั้งยางในภาคล่างของดวงอาทิตย์เข็มขัดรัฐ 14 พร้อมด้วยกำหนดว่าบางผู้ผลิตยางรถต้องการเปลี่ยนยางรัดทั้งหมดหลังหลังจากพระชนมพรรษา 6-10 ปี
ดูเหมือนว่าร้านค้าต้องการตรวจสอบ TIN บนยางที่ผู้จัดจัดจำหน่ายระบุว่าเป็นข้อจำกัดของ supplier19 (เช่นแสงแดด,ความร้อนและการเก็บรักษาตาม NHTSA) และข้อมูลจำเพาะเครื่องใช้ผู้ผลิต OEM หรือยาง
1C คุณต้องการระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งว่า 1D;Montanez กล่าวว่ายางชันษาเขายกนิ้วให้ยางสวมใส่ที่แล้วเวลาอันสมควรและ & # xA0 เรื่องราว KCTV ปี 2013 นี้จะอธิบายเกี่ยวกับคดียางรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จหลังจากการเสียชีวิต 18 ปี
<iframe src = "https: //www.youtube.com/embed/pJQh3sdGsJU? ecver = 2 "width =" 641 "height =" 360 "class =" "> </iframe>
1C เป็นมืออาชีพ 26 เราสมควรจะใช้เครื่องมือระดับกรอาชีพ 1D;ผู้คุมระบบการเพิ่มประสิทธิภาพของฐานข่าว Danny Gredinberg อื้นMontanez ชี้ให้เห็นถึงความเรียบง่ายในการคำนวณลู่คณิตศาสตร์พร้อมทั้งเฟลเดอร์ตั้งข้อสังเกตว่าเรื่องตกลง DRP บางข้อได้มารับคำสั่งให้หยั่งเฉพาะ
ผู้ผลิตยางบางรายไม่ให้ความลุ่มลึกของดอกยางสูงมากเท่ากัน McFarlin กล่าวและ Montanez กล่าวว่า 10 /32 นิ้วหรือ 11/32 เป็นยางทั่วไปในยางใหม่โดยปกติรัฐจะเรียกร้องสละมีงานทิ้งยางไว้เมื่อถึงพื้นกระยางถิ่นมีกรณีกว้างถึง 2/32 นิ้วตามที่ Montanez
ร้านค้าควรตระหนักบรรลุสิ่งของที่เฟลเดอร์กล่าวว่าดูเหมือนจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ในการโกนพระมัสสุยาง
1C; We19; ได้ยินเกี่ยวเข้ากับเรื่องนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ 1D;เธอกราบทูล
โดยทั่วๆ ไปเอ็งมิควรจะทำอย่างนั้น
Montanez อื้นว่าเทคนิคนี้พัวพันล้วนๆพร้อมทั้งยืดแข่งขันบนแทร็กนอกถนนสายหลักของสหรัฐฯ 14 เท่านั้นไม่ใช่สิ่งที่ควรทำในเชิงการซื้อขายหรือยานพาหนะข้าวของเครื่องใช้ผู้บริโภค
ข้อเสนอชี้แนะของผู้ผลิตยางอาจต้องการยางคู่หรือแม้กระทั่งทั้งจัตุชิ้นจะถูกสนองที่ด้วยปัญหาที่มีส่วนกับล้อเดียว Montanez กล่าวFelder กล่าวว่าสำหรับผู้บริโภคอาจเป็นเรื่องแปลกใจแหล่งวิธีการการซ่อมแซมของผู้ผลิตกำหนดทั้งสี่ยาง 14;ไม่ใช่แค่ 14;ถูกแทนที่นำไปสู่ร้านค้าค้าที่ให้บริการตัดยางแต่นี่เป็นท่าทางที่ไม่ดีเหตุด้วยช่างซ่อมเธอสนทนา
1C ความถูกต้องตามกฎหมายของเรื่องนั้นไม่น้อยดีเลยล่ะ 1D;เธอบอกว่า
It19 ไม่เกี่ยวข้องถ้าผู้ประกันตนต้องการการโยกย้ายอยากรับประกันยาง Felder กล่าว
1C; That19 ไม่ใช่ปัญหา 1D;เธอพูด.การรับประกันของผู้ผลิตยาง 19 อาจเป็นโมฆะ(ตัวอย่างเช่นคู่มือการรับประกันยางของ Ford19 ในปีพ. ศ. 2560 สำหรับกรรมสิทธิ์ซึ่งมีการพาดพิงถึงปัจจัยต่างๆเช่น 1C regrooved1D ยางหรือยางที่ได้รับ 1C การกำจัดวัสดุ 1D ในการประกาศว่าไม่ครอบคลุมถึงอะไร)
18; U19 ซ่อม: ตรวจสอบการหยุดยั้งหลังงานชนสกัดกั้นทั่วครั้งความเสียหายไม่ชัดเจนเรียบไป
<iframe> src = "http://www.repairerdrivennews.com/2018/02/20/repair-u-check-suspension-after-Every-collision- ความเสียหายที่เกิดจากการรับประกันสามารถใส่ยานพาหนะได้
ร้านยาง
Montanez แนะนำให้ช่างซ่อมบำรุงเผชิญหน้ากับลูกค้ารายดังกล่าว1C ส่งลงบล็อก 1.D;และ กงสี ประกันภัย 14;สามัญชนที่สาม 14;ไม่สามารถบอกได้ล่วงเลยว่าจะทำอย่างไรกับยางรถยนต์ของผู้ซื้อภูกล่าว
Felder กล่าวว่า 1C มันไม่ใช่ความคิดที่ดี 1D;เพื่อโกนยางพร้อมทั้งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผู้ถือกรมธรรม์เป็นหนี้หรือไม่เป็นไปตามนโยบายและ Montanez กล่าวว่าหมายถึงทางลงคะแนนสำหรับงานซื้อรถยนต์คันดังกล่าวพร้อมกับทางวิ่งเลือกตั้งของผู้ขนส่ง 19
เมื่อกลุ่มผู้เชี่ยวชาญได้รับการติดต่อจากการสาธิตเกี่ยวกับยางโกน 1C ทุกคนเดือดดาลขึ้นในเสียงหัวเราะ 1D;ที่คิดตาม Felder.
คุณชนะอย่าง 19; t เป็น 1C เพียง one1D;ปฏิเสธที่จะโกนยาง
McFarlin กล่าวว่า Automotive Maintenance Repair Association ซึ่งมือเก๋าด้านการกล้าทำมาตรฐานการสื่อสารการตรวจสอบชุดตรวจสอบว่าผู้ให้บริการข้างยานยนต์ควรติดต่อสื่อสารสิ่งของที่พบในงานทดสอบกับผู้ซื้อเส้นผ่านศูนย์กลางแตกต่างสกัดกั้นมากเกินไป 1D;ล้อสี่ล้อรถหรือล้อขับเคลื่อนทุกล้อ
1C ความแตกต่างของเส้นฟันศูนย์กลางที่มากมายเกินไปคะเนถึงตาม AMRA
นั่นหมายความว่ากลศาสตร์รวมหมดเมืองควรบอกให้ทราบลูกค้าว่าการเปลี่ยนยางดังกล่าวหมายถึง 1C ต้องชดใช้ 1D ไม่ใช่เพียง 1C แนะนำ 1D ตาม AMRA
หน้าที่เข้าชม | 254,994 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 168,091 ครั้ง |
เปิดร้าน | 7 มิ.ย. 2559 |
ร้านค้าอัพเดท | 7 ก.ย. 2568 |