คนที่มีแต้มสูงสุดที่ดีที่สุด Ralph Lauren ร่วมมือกับภาควิชากรรมการโอลิมปิคแห่งสหรัฐอเมริกาเพื่อหมายถึงเครื่องแบบอย่างเป็นทางการของทีมสหรัฐอเมริกาในปีพ. ศ. 2551 13 แต่เกมนี้ยังได้เห็นนักกีฬาสวมชุด Giorgio Armani (Italy) Lacoste (France) และ Prada ในในอดีต USA จะสวมเสื้อกันหนาวสีแดงสีขาวและสีฟ้า 1C ทุกรุ่น American1D;กางเกงยีนส์สีฟ้า, รองเท้าบู๊ตสีดำแดงชาดที่มีสีแดง, ผ้าพันคอพร้อมด้วยหมวกหมวกสีดำ, ราดด้วยถุงมือหนังนิ่มสองข้าง(ภาพจาก Ralph Lauren) ผลิตเสื้อโปโล
เราได้คล้องจากการแข่งขันเสื้อผ้าไปยังสินค้ารันเวย์อย่างไร? Joe Hancock, PhD, ศาสตราจารย์ใน Westphal College of Media Arts & amp;Design กล่าวว่าจ้างแพ็คเกจโอลิมปิคที่มีราคาแพงสามารถขอบคุณการผลิตเครื่องแต่งกายที่มีขนาดใหญ่ซึ่งเกิดขึ้นในศตวรรษที่ 20 ซึ่งกระตุ้นให้เกิดความนิยมของ 1C; athleisure1D;แบรนด์เครื่องแต่งกาย
คุณสามารถ 19; t ใส่วันที่เกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของแฟชั่นโอลิมปิกเขาอธิบายมันมีอยู่เสมอเป็นเครื่องแต่งกายแบบดั้งเดิม: กางเกงเหงื่อและเสื้อยืดและสวมใส่กีฬาเสื้อโปโลเสื้อของคุณและกางเกงทรงหลวมมันอยู่ในช่วงทศวรรษที่ 1930 และ 18 ปี 40s เมื่อ Rene Lacoste แชมป์เทนนิสคว้าเสื้อแขนสั้นสำหรับช่วงที่ดีขึ้นของแขนการเคลื่อนไหวซึ่งในที่สุดก็นำไปไปสู่คอโปโลที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องคอจากดวงอาทิตย์ในระหว่างการเล่นแนวคิดของเครื่องแบบนักกีฬาอยู่ที่นั่นเสมอ แต่การยอมรับว่าการสวมใส่เป็นแฟชั่นในชีวิตประจำวันได้รับการปฏิวัติในยุค 18, 70 และ 18; 80s 13;คิดเจนฟอนด้าและผลงานที่ได้รับความนิยมจากเสื้อผ้าออกกำลังกายแบบหรูหรา
วันนี้ความแปลกใหม่และความต้องการของผู้บริโภคในแฟชั่นโอลิมปิกสิ่งของนักออกแบบยินยอมแนวการแข่งขันกีฬา 14;ความหมายเราต้องการที่จะซื้อสนุกในขณะที่มัน 19 เกิดขึ้นลองดูที่ Super Bowl LII 13 ที่จะเกิดขึ้นแฟน ๆ ของฟิลาเดลเฟียและอีเกิลส์ต่างก็เป็นเครื่องแสดงการค้างานสร้างซื้อและขายแฟชั่นของทีม
Ralph Lauren เป็น Henry Ford ของอุตสาหกรรมแฟชั่นอเมริกัน, แฮนค็อกอธิบายเขาแสดงให้เห็นถึงตัวประกอบมากมายที่คือพื้นฐานของคำนิยามของการเป็นชาวอเมริกันเกิดในเมืองบรองซ์กับชาวยิวอพยพลอเรนหาได้ศึกษาธุรกิจในวิทยาลัยก่อนที่จะหลุดและรับใช้ในกองทัพสหรัฐฯเขาสร้าง Ralph Lauren Corporation เข้าสู่องค์กรที่มีมูลค่าเยอะแยะผูกล้านดอลลาร์ทั่วโลกในขณะที่การสร้างความมั่นใจว่าการริเริ่มการกุศลก็จะได้ค่าออกจากความสำเร็จของแบรนด์ 1C เราต้องการจับภาพจิตวิญญาณของทีมพร้อมทั้งนำไปสู่ชีวิตด้วยเสื้อผ้า 1D เดวิดลอเรนหัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านนวัตกรรมกไล่ตามว1C จากถุงขาสไตล์แนวหน้าซึ่งเป็นเปลาะเกี่ยวกับปี ค.ศ. 1800 ตราบเท่าผ้ายีนส์ที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ในภาพเงาสมัยใหม่ซึ่งเป็นยุค 1900 พร้อมด้วยจนถึงทุกวันนี้โดยมีแจ็คเก็ตซึ่งถูกให้ความร้อนด้วยระบบที่ทันสมัยที่สุดthere.1D;
หน้าที่เข้าชม | 254,994 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 168,091 ครั้ง |
เปิดร้าน | 7 มิ.ย. 2559 |
ร้านค้าอัพเดท | 7 ก.ย. 2568 |